Bà Rịa – Vũng Tàu công bố, giới thiệu điểm đến an toàn và chương trình kích cầu Du lịch cuối năm.
Đại dịch COVID-19 gây thiệt hại nghiêm trọng đến nền kinh tế, du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Du khách lo lắng về mức độ an toàn khi tham gia các hoạt động du lịch đã làm giảm đáng kể lượng du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Đồng cảm và chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp du lịch, các cấp, các ngành đã thực hiện nhiều giải pháp để hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, bên cạnh những chủ trương, giải pháp của Chính phủ và của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế – xã hội, Sở Du lịch phát động Chương trình kích cầu Du lịch nhằm chung tay với doanh nghiệp, cơ sở du lịch khôi phục ngành du lịch của tỉnh cũng như công bố Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến an toàn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và truyền tải thông điệp “Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu an toàn, thân thiện, vì sức khỏe cộng đồng”.
Theo đó với nội dung như đảm bảo Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến an toàn; Kích cầu du lịch trong tình hình mới; Tổ chức họp báo công bố điểm đến an toàn và chương trình kích cầu du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển trên Thương mại điện tử.
Để Chương trình kích cầu du lịch tạo được hiệu ứng lan tỏa đến toàn xã hội, thu hút được đông đảo du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian tới, Sở Du lịch đã khuyến cáo tất cả doanh nghiệp du lịch, khu, điểm du lịch, cơ sở lưu trú, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đồng loạt giảm giá kích cầu du lịch theo định mức:
– Cơ sở lưu trú đạt từ 3 sao trở lên giảm 30% giá niêm yết.
– Cơ sở lưu trú đạt 1 sao và 2 sao giảm 20% giá niêm yết.
– Cơ sở lưu trú khác giảm 10% giá niêm yết.
– Các điểm tham quan giảm 30% giá vé.
– Các điểm ăn uống, mua sắm giảm 10% dịch vụ, sản phẩm cho du khách ở những khách sạn liên kết.
– Dịch vụ vận tải hành khách giảm 10% giá vé chiều đến Bà Rịa – Vũng Tàu cho du khách.
Và khi khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp du lịch dịch vụ được quảng bá, giới thiệu chung trong các hoạt động truyền thông về chương trình kích cầu du lịch của tỉnh; Được gắn bộ nhận diện là doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch của tỉnh như một hình thức truyền thông; Được hỗ trợ, tập huấn về truyền thông, quảng bá trên không gian số; Được hỗ trợ giới thiệu khách hàng (đối với những cơ sở liên kết)./.
Nguồn: UBND Thành phố Vũng Tàu
Xem thêm: Bảo tàng Bà Rịa-Vũng Tàu: Địa chỉ góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ., Triển khai ký cam kết phòng dịch COVID-19 tại TP.Vũng Tàu